Brand story
Câu chuyện thương hiệu
Bia Phượng Hoàng Việt là hình ảnh nhận diện “con chim phượng hoàng” 1 trong 4 tứ linh của văn hoá Việt – thể hiện sản phẩm tinh hoa đất Việt, làm sản phẩm cho người Việt, vì người Việt. Hình ảnh ấy được thiết kế tối giản theo phong cách hiện đại – biểu tượng cho sự tái sinh, ý chí vươn lên mạnh mẽ, không chịu khuất phục trước khó khăn
Phần chữ “Bia Phượng Hoàng” được thiết kế tối ưu hóa với tính liên kết giữa hình ảnh con chim mạnh mẽ trỗi dậy đi cùng tên thương hiệu. Đặc biệt, chữ “Việt” được nhấn mạnh cùng họa tiết ngôi sao trái phải như một lời khẳng định về đẳng cấp – vị thế – chất lượng cũng như lời cam kết với người tiêu dùng về một thương hiệu bia an toàn.
Bên cạnh đó, hình ảnh logo còn đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên thách thức, trẻ trung và tiến bộ của người trẻ Việt. Dám đi lên, dám đứng dậy, dám thách thức và dám đối mặt là những gì mà bia Phương Hoàng Việt đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa!
Our vision, mission
Tầm nhìn sứ mệnh
Mang trong mình ước mơ đem tới vị bia chuẩn Việt dành cho người Việt, sản phẩm Bia Phượng Hoàng đến từ ra đời với sứ mệnh không chỉ là một dòng bia thủ công mang thương hiệu Việt, cùng chất lượng đậm đà , mà còn gửi tới những hoài niệm của thời bao cấp xưa cùng sự phát triển, vươn lên không ngừng với mơ ước gìn giữ những tinh hoa trong từng cuộc vui thêm gắn kết.
Với phương châm lấy chất lượng sản phẩm và thương hiệu là yếu tố quyết định, tiếp đến là các giải pháp phát triển thị trường đầy tiềm năng để có những bước chuyển mình đầy mạnh mẽ. Bia Phượng Hoàng gửi tới khách hàng những sản phẩm chất lượng với dung tích khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của mỗi khách hàng.